Tin HOT bóng đá 29/10: Ronaldo họp phòng thay đồ MU về Solskjaer

Ronaldo ‘họp’ phòng thay đồ MU về Solskjaer; Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 29/10.

Ronaldo ‘họp’ phòng thay đồ MU về Solskjaer

Siêu sao người Bồ được loan báo, đã kêu gọi phòng thay đồ MU đoàn kết để có kết quả tốt tại kqbd Anh, ủng hộ HLV Solskjaer lúc khó khăn này.

Tuy nhiên, M.E.N chỉ ra chi tiết, chính Ronaldo lại đang là vấn đề cho Solskjaer, với yêu cầu để anh chơi mọi trận đấu, trừ lúc nào tự bản thân anh cảm thấy ‘không khỏe’.

Chưa kể, Ronaldo nằm trong số những cầu thủ MU được cho mất niềm tin vào chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy.

Truyền thông Anh nhận định, khả năng để Solskjaer ‘thoát hiểm’ là khó khăn khi ông không còn nắm được phòng thay đồ Old Trafford.

Nhiều nguồn còn nhấn mạnh, MU không thể viện cớ phải đền bù Solskjaer một khoản lớn (7,5 triệu bảng) để hoãn sa thải nhà cầm quân này. Họ chỉ ra, hãy dứt khoát như Chelsea, trảm Lampard mới Thomas Tuchel, nếu còn muốn có thể đua tranh với The Blues, Man City và Liverpool.

Tin HOT bóng đá 29/10: Ronaldo họp phòng thay đồ MU về Solskjaer

Varane và Martial trở lại ở trận gặp Tottenham

Theo báo chí xứ Sương mù, 2 cầu thủ của MU là Raphael Varane và Anthony Martial có thể kịp thời trở lại ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Varane đã ngồi ngoài kể từ ngày 10/10 sau khi dính chấn thương háng khi phục vụ tuyển Pháp. Sự vắng mặt của trung vệ người Pháp đã khiến hàng thủ của MU trở nên suy yếu khi mà Maguire thi đấu dưới phong độ còn Lindelof không mang lại sự yên tâm.

Martial cũng dính chấn thương trùng với giai đoạn Varane vắng mặt. Lần gần nhất 2 cầu thủ này ra sân cùng nhau là ở trận gặp Everton vào đầu tháng này.

Mark Lawrenson dự đoán đại chiến Tottenham – Man Utd

Thời điểm hiện tại, Man Utd đang gặp rất nhiều biến cố. Sắp tới, họ sẽ phải hành quân đến sân nhà của Tottenham và nhiều người cho rằng Quỷ Đỏ sẽ phải nhận thất bại. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Mark Lawrenson, ông tin MU sẽ thắng 2-1:

“Solskjaer vốn đã phải chịu rất nhiều áp lực, và đây tiếp tục là 90 phút khó khăn cho Man Utd. Thế nhưng lúc này Tottenham cũng không có phong độ tốt, vì vậy tôi nghĩ Man Utd vẫn có khả năng giành chiến thắng.”

"Những thông tin về bóng đá trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, nhằm cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan về tin tức bóng đá quốc tế mới nhất."

X