Tin bóng đá 24/3: Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup

Tin bóng đá 24/3: Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup, LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Pogba không thể cùng đồng đội vượt qua được đại diện từ Tây Ban Nha và chấp nhận dừng bước sớm tại Champions League.

Không chỉ bị loại tại sân chơi châu lục, Pogba còn phải nhận thêm tin buồn khi nhà riêng của mình bị đột nhập. Những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào dinh thự 5 phòng ngủ của mình ở Hale, Gtr Manchester, và nhắm vào một chiếc két sắt chứa những tài sản quý giá nhất của Pogba và vợ.

Theo những chia sẻ mới nhất từ tiền vệ người Pháp, những kỷ vật quý giá của Pogba đều đã bị trộm mang đi, trong đó có cả tấm HCV World Cup 2018: “Những tên trộm đã lấy mất nhiều món trang sức của mẹ tôi, thậm chí cả tấm HCV World Cup 2018 của tôi cũng đã bị lấy đi.

Tin bóng đá 24/3: Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup
Tin bóng đá 24/3: Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup

Tuy vậy, điều làm tôi lo lắng nhất là chuyện hai con tôi đều ở nhà cùng (với người giữ trẻ) khi bọn trộm đột nhập. Cô ấy đã nghe thấy những tiếng động rồi gọi cho vợ tôi, mẹ tôi cũng như gọi cho cảnh sát. Sau đó, cô ấy khóa cửa căn phòng nơi con tôi đang ngủ, mấy ngày sau, mọi người vẫn còn lo lắng về những gì xảy ra đêm đó. Thật may là hai con tôi và mọi người đều an toàn sau vụ việc và với tôi đó là điều quan trọng nhất.”

Chelsea nhận tin không thể vui hơn

Cách đây không lâu, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định phong tỏa tài sản của tỷ phú Roman Abramovich ở xứ sở sương mù, trong đó giá trị nhất là CLB Chelsea. Đội bóng này vẫn được hoạt động nhưng phải tuân thủ các quy định hết sức nghiêm ngặt.

Phía Chelsea vẫn đang đàm phán với chính phủ Anh để hy vọng nới lỏng các lệnh trừng phạt với CLB. LĐBĐ Anh (FA) cũng đứng về phía Chelsea, họ hy vọng CĐV của đội bóng này sẽ được vào sân trong các trận đấu trên sân khách của CLB. Mới nhất, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định nới lỏng các lệnh trừng phạt với Chelsea.

Theo đó, CĐV của đội bóng này có thể vào sân trong các trận đấu trên sân khách của CLB. Theo lịch bóng đá hôm nay, Chelsea chuẩn bị có trận đấu với Crystal Palace trên sân Wembley ở bán kết FA Cup, họ cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong tháng 4 ở lượt về tứ kết Champions League. Cả 2 trận đấu này sẽ đều có sự hiện diện của CĐV Chelsea trên khán đài.

Chelsea cũng có thể bán vé trên sân nhà trong trận đấu ở Champions League. Tuy nhiên, các điều khoản nới lỏng không cho phép Chelsea bán thêm vé sân nhà cho các trận đấu ở Premier League, chỉ có những CĐV mua vé cả mùa trước đó mới được vào sân.

LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus

Juventus là một trong những thành viên sáng lập kế hoạch Super League, một giải đấu được sinh ra để cạnh tranh với Champions League. Hiện tại, chỉ còn 3 đội bóng chưa tuyên bố rút khỏi Super League là Real Madrid, Barcelona và Juventus. Có những tin đồn cho rằng kế hoạch này có thể hồi sinh bất kỳ lúc nào.

Nhưng chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã lên tiếng cảnh báo Juventus nếu còn dính dáng đến Super League trong tương lai.

“Hợp đồng đó chỉ là giả thuyết về một kế hoạch. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Juventus sẽ bị loại khỏi các giải đấu ở Italia. Super League là một câu trả lời sai cho những gì chúng ta cần. Italia cũng cần phải nghĩ về cách cải thiện chất lượng giải đấu để thu hút những thị trường đang bùng nổ như Ả Rập. Đó là nơi mà chúng ta thu về rất ít tiền ở thời điểm này”.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ dự đoán bóng đá, tỷ lệ kèotỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, TX, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

"Những thông tin về bóng đá trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, nhằm cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan về tin tức bóng đá quốc tế mới nhất."

X