Tin HOT bóng đá 19/7: Dybala đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma

Dybala đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma; Chelsea bán Bakayoko sang Marseille là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 19/7.

Dybala đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma

Từ khi kỳ chuyển nhượng Hè mở cửa, Inter Milan là lựa chọn tiên quyết của Dybala. Tuy nhiên, sự trở lại đột ngột của Romelu Lukaku đã thay đổi toàn bộ cục diện. Tình thế đó đã giúp AS Roma vào cuộc. Chính HLV trưởng Mourinho đã gọi cho Dybala nhiều lần để thuyết phục ngôi sao người Argentina về với sân Olimpico. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hứa hẹn về tham vọng và dự án của câu lạc bộ thủ đô Italia.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gianluca Di Marzio sáng 18/7 theo giờ Rome, Dybala vừa đồng ý ký hợp đồng ba năm với AS Roma. Với kqbd truc tuyen ấn tượng, mức lương của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng 6,8 triệu euro/mùa. Chính huyền thoại Francesco Totti đã tuyên bố trao áo số 10 cho tiền đạo người Argentina nếu như anh gia nhập AS Roma. Hiện tại, Dybala sẽ chuẩn bị bay sang Bồ Đào Nha, nơi Roma đang tập huấn, để hoàn tất thủ tục.

Tin HOT bóng đá 19/7: Dybala đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma

Chelsea bán Bakayoko sang Marseille

Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Tiemoue Bakayoko đến Marseille. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Giá trị của Bakayoko hiện tại chỉ khoảng 10 triệu euro nên Chelsea khó lòng đòi hỏi được mức chuyển nhượng mong muốn.

Theo Foot Mercato, Marseille đã đồng ý các điều khoản cá nhân để ký hợp đồng với Bakayoko. Tiền vệ này sẽ gắn bó 4 năm với đội bóng miền nam nước Pháp.

Hiện Bakayoko thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn tới năm 2023. Mùa trước, anh cùng AC Milan đăng quang tại Serie A và góp công rất lớn trong những trận thắng với ty so bong da đậm.

Man City mua Cucurella thay Zinchenko

HLV Pep Guardiola được cho đang thúc giục ban lãnh đạo Man City đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trái Marc Cucurella nhằm thay thế cho Oleksandr Zinchenko, người đã sẵn sàng gia nhập Arsenal với giá 30 triệu bảng.

Cucurella là cái tên mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhắm đến từ rất lâu. Tuy nhiên, thách thức hiện tại là mức giá lên đến 50 triệu bảng mà Brighton yêu cầu đối với cầu thủ họ mua từ Getafe với giá 15,4 triệu bảng hồi năm ngoái.

"Những thông tin về bóng đá trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí, nhằm cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan về tin tức bóng đá quốc tế mới nhất."

X