Hướng dẫn tải trò chơi đổi thưởng tặng vốn cho android hấp dẫn 2023

Chắc hẳn ai cũng thích tham gia cổng trò chơi đổi thưởng cùng với nhiều ưu đãi dành cho mình đúng không? Các cổng trò chơi lớn nhỏ đều đã tung ra rất nhiều khuyến mãi để lôi kéo người chơi tham gia chơi game. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra các cách tải trò chơi đổi thưởng tặng vốn cho android hấp dẫn nhất 2023. Cùng xem ngay các hướng dẫn của chúng tôi ở ngay bên dưới nhé!

Tại sao cổng game tặng vốn ban đầu cho người chơi mới?

[caption id="attachment_5938" align="aligncenter" width="600"]Tải trò chơi đổi thưởng tặng vốn cho android Tại sao cổng game tặng vốn ban đầu cho người chơi mới?[/caption]

Người chơi hiện nay có tâm lý muốn chơi nhưng mà lại không muốn mất tiền. Nắm bắt được tâm lý này nên các cổng game tung ra các khuyến mãi tặng vốn ban đầu cho người chơi mới.

Với một lượng vốn ban đầu, người chơi có thể là đăng ký và trải nghiệm các tựa game tại cổng mà không mất phí cược. Cũng từ đó người tham gia chơi có thể đánh giá tỷ lệ thắng của cổng game sẽ là bao nhiêu rồi mới đưa ra quyết định.

Cách tải trò chơi đổi thưởng tặng vốn Android/IOS 2023

Trang W88 MalayuVN sẽ hướng dẫn chi tiết cho anh em cách thức tải game về thiết bị điện thoại với các hệ điều hành Android cùng với IOS.

Tải về cho thiết bị là Android

Với hệ điều hành Android, anh em có thể là tải game về bằng cách truy cập vào App của chúng tôi hoặc tìm trên CH Play. Tiếp đến anh em nhấn chọn vào mục tải game và tiến hành chờ đợi ứng dụng cài đặt trên thiết bị.

Khi thiết bị hiển thị thông báo cài đặt, anh em chỉ cần nhấn nút xác nhận “OK” để cho phép ứng dụng được thiết lập cài đặt. Sau khi mà hoàn tất mọi cài đặt, anh em có thể truy cập vào ứng dụng và tiến hành đăng nhập chơi game một cách dễ dàng.

Tải về cho thiết bị IOS

Tải game đổi thưởng về hệ điều hành iOS mà có phần phức tạp hơn so với android. Sau khi truy cập link chính chủ của cổng trò chơi mà yêu thích, anh em nhấn chọn mục tải IOS và chờ ứng dụng tải game hoàn tất về thiết bị của mình.

Tiếp đến anh em truy cập vào phần “Cài đặt” của thiết bị và tiến hành chọn vào mục “Quản lý cấu hình & thiết bị”. Tại đây anh em lựa chọn ứng dụng cổng game mới tải và tiến hành nhấn nút xác nhận “Tin cậy”.

Lợi ích khi tải trò chơi đổi thưởng IOS/Android/APK?

[caption id="attachment_5937" align="aligncenter" width="600"]Lợi ích khi tải trò chơi đổi thưởng Lợi ích khi tải trò chơi đổi thưởng IOS/Android/APK?[/caption]

Hiện nay các cổng game đều hỗ trợ chơi đa dạng nền tảng nên người tham gia chơi có thể tải game trên thiết bị hoặc là chơi trực tiếp trên website. Đây là những lý do mà anh em nên tải game về thiết bị thay vì là chơi trực tiếp.

Tránh bị lừa đảo

Khi chơi trò chơi đổi thưởng trên app tải về thiết bị thì người tham gia chơi an tâm trải nghiệm, tránh chơi tại các nơi giả mạo. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chơi game mà giả mạo lại các thương hiệu lớn khiến cho người chơi nhầm lẫn và bị chiếm đoạt tiền oan uổng.

> Đọc thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi W88 trò chơi con cá W88 QZBT

Chơi mọi lúc mọi nơi

Tải game về thiết bị di động giúp người chơi trải nghiệm game ở mọi lúc mọi nơi cực kỳ nhanh chóng. Chỉ cần có kết nối Internet ổn định thì là anh em có thể dễ dàng vào ứng dụng game để tham gia dự đoán.

Cổng game hoạt động ổn định và liên tục 24/24 nên là anh em cược thủ có thể tham gia săn thưởng bất cứ lúc nào. Chỉ cần mở điện thoại và truy cập vào các ứng dụng trò chơi thay vì phải tìm kiếm link cổng game.

Không sợ website sập

Khi chơi game trên web, người chơi sẽ gặp tình trạng gián đoạn khi mà đường link sập hoặc bảo trì. Nhưng khi tải game về điện thoại thì có thể là linh động chơi game bất cứ lúc nào.

Tổng kết

Trên đây là những hướng dẫn tải trò chơi đổi thưởng tặng vốn cho android dành cho các tân thủ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người tham gia chơi cũng sẽ có được trải nghiệm tốt tại các tựa game đổi thưởng uy tín.